Khi làm việc với Word, các bạn thường sử dụng chuột để chỉnh sửa văn bản một cách thủ công mà chưa biết tận dụng hết những công dụng của các phím tắt. Việc sử dụng các phím tắt này không chỉ giúp các bạn tiết kiệm thời gian mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, hiệu quả đối với việc soạn thảo văn bản, giấy tờ. Đây chính là một kỹ năng cần có để phục vụ cho công việc kế toán của bạn. Kế toán Centax xin chia sẻ bảng tổng hợp các phím tắt thường được sử dụng trên WORD.
Mời bạn đọc cùng tham khảo:

Bạn đọc click vào nút “ tải file” để xem chi tiết
Ngoài ra, mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết sau:
Tổng hợp các hàm Excel hay dùng trong kế toán
Hồ sơ xin việc bao gồm những giấy tờ gì?
Các nguyên tắc kế toán cơ bản theo Chuẩn mực kế toán
Mô tả công việc của kế toán tổng hợp




