Nội dung trong bài
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, thực hiện thu, trả tiền phù hợp với hàng hóa, số lượng.
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
- Phối hợp, kiểm tra, đối chiếu và báo cáo số lượng hàng tồn.
- Quản lý và bàn giao ngân quỷ trong ca làm việc.
- Sử dụng phần mềm Misa. Ưu tiên các bạn đã từng làm KT bán hàng cho các đơn vị : TT ĐIÊN MÁY, SHOP FPT< SAMSUNG< VIETTEL…ở Ngân hàng
2. Quyền lợi được hưởng:
- Lương: Theo thỏa thuận và đảm bảo cạnh tranh.(5-7 triệu)
- Thưởng vượt chỉ tiêu sản lượng tiêu thụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,..) và Chính sách nhân sự của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và trau dồi kỹ năng.
- Được trang bị đầy đủ phương tiện để phục vụ công việc
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Môi trường là việc năng động, chuyên nghiệp.
3. Số lượng cần tuyển: 02 người
4. Yêu cầu công việc:
a. Ứng viên có ngoại hình khá, giao tiếp tốt là một lợi thế.
b. Kiến thức:
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán
- Hiểu biết đặc điểm, tính chất, chất lượng các sản phẩm do Công ty phân phối.
c. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập tổng hợp số liệu và lập báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp với khách hang
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại…
d. Khả năng
- Phối hợp làm việc với người khác
5. Hồ sơ bao gồm:
a. Hồ sơ ứng tuyển là bản copy từ bản gốc hoặc công chứng, gồm:
- Đơn xin việc; Bản tiếng Việt theo form của chuẩn
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có giá trị trong vòng 6 tháng)
- 02 ảnh 4×6 mới chụp không quá 3 tháng.
- Chứng minh nhân dân; Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền (có giá trị trong vòng 3 tháng)
- Xác nhận công tác (chứng minh kinh nghiệm làm việc)
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan: bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm, tin học văn phòng, tiếng Anh,..và bằng cấp khác (nếu có).
b. Ứng viên chuẩn bị bản gốc/công chứng để kiểm tra, đối chiếu khi đến thi tuyển. Hồ sơ gốc/bản sao công chứng sẽ được nộp cho Công ty khi trúng tuyển (hồ sơ không trả lại)
6. Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức
7. Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công ty cổ phần Nako Việt Nam
- Người liên hệ: Ms.Thủy
- Địa chỉ liên hệ: Số nhà 14, ngõ 19, đường Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Email liên hệ: dothuha441992@gmail.com
- Điện thoại liên hệ: 0962 251 052 / 043.864.0039
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2015


