Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử ở Việt Nam

LƯU Ý

Bạn đọc kéo xuống cuối bài viết ấn vào phần tải files để lưu giữ tập tin về máy tính cá nhân.
_____________________________________________

Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử ở Việt Nam

LỜI NÓI ĐẦU

Đất nước ta đang trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá nhằm phát triển kinh tế- xã hội, đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020, từng bước bắt nhịp với xu thế phát triển mới. Đại hội Đảng lần thứ VIII đó nêu định hướng phát triển “Khoa học và công nghệ  là động lực của công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Kết hợp công nghệ  truyền thống với công nghệ  hiện đại; tranh thủ đi nhanh vào hiện đại ở những khâu quyết định”. Đại hội Đảng lần thứ IX nhấn mạnh “Đi nhanh vào một số ngành, lĩnh vực sử dụng công nghệ hiện đại, công nghệ  cao…Tạo thị trường cho khoa học và công nghệ, đổi mới cơ chế tài chớnh nhằm khuyến khớch sỏng tạo và gắn ứng dụng khoa học và cụng nghệ với sản xuất, kinh doanh, quản lý, dịch vụ. Có chính sách khuyến khích và buộc các doanh nghiệp đầu tư vào nghiên cứu đổi mới công nghệ”

Bám sát sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, công nghệ thông tin đó cú những phỏt triển vượt bậc, góp phần quan trọng vào việc phát triển toàn diện nền kinh tế- xó hội nước ta, trong đó nổi bật là việc nghiên cứu hoạt động bán hàng trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT) quốc tế. Tuy đây là một vấn đề cũn khỏ mới mẻ nhưng nó đó và đang trở thành một xu thế tất yếu và thu hút được không ít các doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ đáp ứng được yêu cầu phát triển xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới.

Kết cấu của bài gồm 3 chương:
Chương I: Tổng quan về thương mại điện tử và hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử.
Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng thương mại điện tử ở Việt Nam.
Chương III: Một số giải pháp phát triển bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử ở Việt Nam.

Tags: