Mar – Mix tại Công ty điện tử công nghiệp CDC

LƯU Ý

Bạn đọc kéo xuống cuối bài viết ấn vào phần tải files để lưu giữ tập tin về máy tính cá nhân.
_____________________________________________

228-03LỜI MỞ ĐẦU

Hơn 17 năm đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng và lãnh đạo(1986-2003) chúng ta đã đạt được nhiều  thành tựu trên tất cả các lĩnh vực Kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội. Cùng với sự phát triển của đất nước các doanh nghiệp cũng không ngừng vươn lên từ chỗ thực hiện sản xuất kinh doanh theo các chỉ tiêu pháp lệnh do Nhà nước đặt ra, doanh nghiệp đã tự mình làm chủ hoạt động sản xuất kinh doanh, tự tạo vốn, tự lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với đặc điểm của công ty mình và thoả mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường. Có thể nói cơ chế thị trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, tạo cho doanh nghiệp tính tự chủ trong khai thác cơ hội kinh doanh nhưng nó cũng đem đến không ít những khó khăn.Vì thế muốn thu được lợi nhuận cao các công ty phải bằng mọi cách thu hút khách hàng về phía mình.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc tiếp cận thị trường và dành thắng lợi trong cạnh tranh. Vì thế các công ty phải thiết lập hệ thống marketing-mix trong quá trình hoạt động của mình.Cuộc chạy đua đang sôi nổi hơn lúc nào hết. Phần thắng thuộc về những công ty có chính sách kinh doanh đúng đắn, trong đó có chính sách về marketing. Vì trong cơ chế thị trường, để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển được thì doanh nghiệp phải có chính sách marketing hiệu quả như là cầu nối liền giữa doanh nghiệp với thị trường. Công ty Điện tử Công nghiệp CDC cũng không nằm ngoài cuộc đua đó.

Ngoài lời mở đầu và kết luận, bài luận văn chuyên đề “Mar – Mix tại Công ty điện tử công nghiệp CDC” thì kết cấu của bài luận văn gồm 3 phần:
Phần I:Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
Phần II:Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty.
Phần III:Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix vào Công ty.

Tags: