Mẫu số 28 – Thông báo ban đầu về số lao động đang làm việc tại đơn vị theo Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH

Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn mới về bảo hiểm thất nghiệp có hiệu lực kể từ ngày 15 tháng 9 năm 2015. Kế toán thuế Centax xin chia sẻ Mẫu số 28 mẫu Thông báo ban đầu về số lao động đang làm việc tại đơn vị ban hành kèm theo Thông tư này.

Các bạn có thể tải file mẫu về máy tính cá nhân của mình ở phần “Tải file” cuối bài.

Đây là Mẫu số 28 – Thông báo ban đầu về số lao động đang làm việc tại đơn vị:

Mau-so-28-TT28-2015-TT-BLĐTBXH

Theo Điều 16 Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH quy định về việc thông báo ban đầu số lao động đang làm việc tại đơn vị như sau:
Người sử dụng lao động thông báo với trung tâm dịch vụ việc làm nơi đặt trụ sở làm việc về số lao động đang làm việc tại thời điểm ngày 01 tháng 10 năm 2015 theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư này trong thời hạn 30 ngày, kể từ thời điểm nêu trên.
Đối với các đơn vị thành lập sau ngày 01 tháng 10 năm 2015 thì trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thành lập phải thông báo với trung tâm dịch vụ việc làm nơi đặt trụ sở làm việc về số lao động làm việc tại đơn vị theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư này.

Kế toán thuế Centax xin chia sẻ Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH ban hành ngày 31 tháng 7 năm 2015, Chúc các bạn thành công!

Tags: