LƯU Ý
Bạn đọc kéo xuống cuối bài viết ấn vào phần tải files để lưu giữ tập tin về máy tính cá nhân.
_____________________________________________
Chiến lược sản phẩm là một trong bốn chiến lược quan trọng mà bất cứ Công ty nào khi tham gia vào một thị trường kinh tế đều phải thực hiện và phải thực hiện tốt. Việc thực hiện tốt chiến lược sản phẩm là nền tảng thúc đẩy cho các chiến lược còn lại phát huy tốt tác dụng của nó.
Với sản phẩm sơn, chất lượng của giá trị sử dụng của nó là cái mà người tiêu dùng thật sự mong đợi từ phía nhà sản xuất và đó cũng là cái mà công ty Sơn Hải Phòng đã đáp ứng rất tốt trong thời gian qua là điều tự hào của thành phố cảng lớn nhất miền Bắc.
Trong thời gian thực tập tại Công ty Sơn Hải Phòng với sự nhiệt tình giúp đỡ chỉ bảo của nhân viên trong phòng Marketing và cô giáo hướng dẫn Nguyễn Thị Tâm cùng với những tài liệu thu thập được trong thời gian thực tập em xin chọn đề tài là “Chiến lược sản phẩm của Công ty Sơn Hải Phòng”.
Kết cấu của bài gồm ba phần:
Phần I:Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm.
Phần II:Thực trạng chiến lược sản phẩm của Công ty Sơn Hải Phòng.
Phần III:Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của Công ty Sơn Hải Phòng.




